hướng dẫn vay tiền f88 online bởi trợ lý tài chính

Hướng dẫn vay cầm đồ F88 có ngay 30 Triệu tiền mặt 15p

Chào bạn, cũng khá lâu rồi tôi mới quay trở lại với các bài viết hướng dẫn…

Và hôm nay tôi xin được trả lời một số câu hỏi của mọi người về việc vay tiền tại F88. Thời gian qua trolytaichinh nhận được rất nhiều thắc mắc xoay quanh F88 và các dịch vụ của họ…

SỐ TIỀN VAY 1 – 30 triệu
THỜI HẠN VAY 10 – 70 ngày
LÃI SUẤT 4.5% – 6%
ĐỘ TUỔI 18 tuổi trở lên
ĐĂNG KÝ VAY VAY NGAY

>> Cơ sở kinh doanh tại Hà Nội muốn cầm cố hàng tồn kho qua F88 (tối đa 200 triệu, 24 tháng).

… Vậy nên tôi có lý do để làm bài đánh giá này gửi đến bạn cũng như tất cả mọi người.

Như đã nói, ở bài này tôi sẽ trả lời hầu hết những gì mà nhiều người quan tâm nhất liên quan đến đơn vị F88, cụ thể hơn là hệ thống vay vốn của F88 trên toàn quốc.

Một số thứ sẽ được kể đến như: F88 là ai và có uy tín không, nó hoạt động ntn, các kiểu vay mà F88 hỗ trợ, vay f88 cần những gì, thủ tục và các bước đăng ký vay, phí, lãi suất… Và sau cùng là có nên vay ở F88 hay không?

Chúng ta sẽ cùng phân tích từng ý một:

1. Đơn vị tài chính F88 có uy tín không?

Để trả lời được câu hỏi liệu F88 có uy tín không, có đáng tin để sử dụng các dịch vụ của họ hay không… tôi nghĩ chúng ta nên tìm hiểu một chút về nó sẽ tốt hơn đúng không nào.

1.1. F88 là ai?

Nếu bạn thường xuyên theo dõi các bài viết trên blog của Trợ lý tài chính, bạn sẽ tìm thấy một bài mà trolytaichinh phân tích siêu cặn kẽ về các hình thức vay vốn đang tồn tại ngày nay.

Trong đó, nếu xét theo khía cạnh là “phương thức đảm bảo khoản vay” thì sẽ có 2 hình thức chính là tín chấp và thế chấp.

Na ná với kiểu thế chấp, tức là cũng phải cầm cố một tài sản đảm bảo nào đấy để được chấp thuận khoản vay, thì sẽ có một loại hình dịch vụ gọi là “cầm đồ”.

Vay thế chấp được hiểu là vay tiền có tài sản hợp pháp để thế chấp đảm bảo cho khoản vay của bạn.

Khi nghe đến cầm đồ truyền thống chúng ta thường không mấy thiện cảm, là do mức lãi suất cầm cố cắt cổ, tiếp đó là “thần thái” của người cho vay bặm trợn làm chúng ta có cảm giác “hơi ớn ớn” khi đi vay tiền.

Các cửa hàng cầm đồ dù được nhà nước công nhận là 1 dịch vụ kinh doanh, nhưng từ trước đến nay hầu như chỉ là tự phát của các cửa hàng nhỏ lẻ, với công tác định giá, lãi suất, tiêu chuẩn hồ sơ…

Mỗi nơi 1 kiểu, thiếu đồng nhất, gây khó khăn cho việc quản lý và gây mất niềm tin cho khách hàng.

Trên thực tế, cách làm việc này khiến không ít khách hàng có ác cảm với “cầm đồ” – Loại hình dịch vụ huy động tài chính linh hoạt, hiệu quả.

Nhận thấy thị trường vay tiêu dùng của Việt Nam rất lớn và thị trường chưa hề có chuỗi cầm đồ nào, năm 2013, f88 được thành lập với sự đầu tư của Mekong Capital [1] – Công ty quản lý quỹ đầu tư tài chính tiêu dùng (từng là nhà đầu tư của Thế giới di động và Điện Máy Xanh, hiện đang đầu tư vào Pharmaciti, Vua Nệm, Yola…) với nguồn vốn đầu tư dồi dào trên thị trường quốc tế.

Và theo như tôi được biết, thì F88 là người anh em “cùng cha khác ông nội” với sàn kết nối tài chính Tima, đều nằm trong hệ sinh thái của G-Group với 8 thương hiệu lớn thuộc mảng tài chính/ công nghệ: F88, Tima, G-pay, Ginnovations, BEATVN, VSEC, G-Capital và GameTV.

hệ thống vay tiền cầm đồ f88

F88 là chuỗi cầm đồ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng nền tảng công nghệ cao, nhân sự được đào tạo bài bản và có quy trình, chỉ tiêu định giá, lãi suất… thống nhất.

Chính vì vậy, dù còn khá “trẻ” ở thị trường Việt Nam, nhưng F88 cũng mang tới một kênh huy động tài chính uy tín cho khách hàng bên cạnh ngân hàng và các công ty tài chính.

1.2. Cách thức hoạt động của F88?

Dù gọi là vay thế chấp, nhưng bản chất dịch vụ của F88 là cầm đồ, tức bạn mang đồ có giá trị (xe máy, ô tô, trang sức…) đến các cửa hàng của F88 để vay tiền.

Tại đây món đồ của bạn sẽ được định giá để đặt ra mức vay, sau khi bạn hoàn tất thủ tục vay, món đồ sẽ được bảo quản tại cửa hàng để chờ bạn chuộc trong thời gian hạn định. Nếu bạn không đến chuộc, món đồ sẽ được phát mại sau đó.

Còn dịch vụ vay thế chấp tại các ngân hàng và công ty tài chính là dịch vụ mà bạn chỉ cần mang giấy chứng nhận sở hữu tài sản có giá trị (nhà đất, ô tô…) để làm thủ tục tại ngân hàng.

Sau khi hoàn tất thủ tục và vay được tiền, ngân hàng chỉ giữ các giấy tờ chứ không hề thu giữ tài sản của bạn, bạn vẫn còn quyền sử dụng tài sản trong thời gian vay nợ.

Bản chất ngành dịch vụ cầm đồ không phải là xấu và hoàn toàn hợp pháp. Thực tế trên thế giới, nhu cầu vay tiền bằng hình thức cầm đồ là hoàn toàn chính đáng.

Chính vì vậy, xét về mặt bản chất dịch vụ thì vay thế chấp tại các kênh tài chính như ngân hàng và công ty tài chính sẽ tốt hơn là vay thế chấp tại F88 (cầm đồ) khi bạn vẫn được sử dụng tài sản trong thời gian vay.

Tuy nhiên ngân hàng chỉ định giá và cho vay những tài sản lớn như nhà đất, ô tô, giấy tờ có giá… vậy nên khi cần vay một số tiền không quá lớn hoặc các món đồ có giá trị nhỏ như xe máy, điện thoại… bạn hoàn toàn có thể tìm tới dịch vụ cầm đồ tại F88.

2. F88 hỗ trợ các kiểu vay tiền nào?

Với những gì vừa phân tích ở trên, bạn có thể thấy rằng dịch vụ chính mà F88 cung cấp là dịch vụ vay vốn online thế chấp, dạng cầm đồ (cầm cố tài sản đảm bảo – TSĐB).

Bạn lưu ý rằng dịch vụ vay tài chính tại F88 không phải là kiểu vay tín chấp đâu nhé. Nếu bạn chưa rõ vay tín chấp là gì, hãy đọc kỹ là bài viết trước của tôi.

Vậy nên khi bạn cần vay vốn tiêu dùng mà muốn trải nghiệm dịch vụ của F88, thì bạn phải hiểu rõ rằng mình đang tham gia kiểu vay tiền cầm đồ đấy.

f88 cung cấp các sản phẩm vay vốn nào

Ngoài ra, tại F88 cũng hỗ trợ bạn phương thức vay trả góp. Nghĩa là bạn có thể thỏa thuận để chọn phương thức thanh toán khoản vay được chia nhỏ thành nhiều đợt.

Cập nhật: mới đây F88 đã cho ra mắt một gói vay mới mang tên “Cầm cố hàng tồn kho”. Sản phẩm vay dành cho các cơ sở kinh doanh tại Hà Nội có hàng tồn kho mà đang cần vay vốn. Khoản vay tối đa lên đến 200 triệu, thời gian vay linh hoạt từ 1 – 24 tháng, giải ngân 30 phút. XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY.

3. Vay tiền tại F88 cần những gì?

Vì là kiểu vay thế chấp có yêu cầu tài sản đảm bảo, nên khi vay tiền chỗ F88 thì bạn cần chuẩn bị 2 thứ chính:

  1. Giấy tờ tùy thân xác minh danh tính: CMND hoặc căn cước (có thể thay thế bằng đăng ký xe, sổ hộ khẩu, cà vẹt, giấy tờ xe…).
  2. Loại tài sản bạn muốn cầm cố và giấy tờ liên quan.

Cơ bản là vậy, tất nhiên sẽ tùy từng gói vay mà có yêu cầu cụ thể khác nhau.

Ví dụ, ở F88 có cho phép rất nhiều loại tài sản khác nhau mà bạn có thể dùng để làm vật đảm bảo khoản vay của mình như: ô tô, đăng ký ô tô, xe máy, đăng ký xe máy, laptop, điện thoại, v.v.

Bạn có thể đăng ký vay lên đến 80% giá trị tài sản mà bạn thế chấp.

Các loại tài sản mà F88 nhận thế chấp như:

  • Cầm đồ xe máy và đăng ký xe máy
  • Cầm đồ điện thoại, laptop
  • Cầm đồng hồ, trang sức
  • Cầm ô tô hoặc đăng ký ô tô

Sau khi bạn đăng ký, sẽ có nhân viên F88 hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại để hướng dẫn chi tiết các loại giấy tờ và hồ sơ liên quan.

4. Hướng dẫn cách đăng ký vay F88

Giờ trolytaichinh.com sẽ hướng dẫn bạn thủ tục các bước để đăng ký vay tiền qua F88.

Hiện tại, hệ thống F88 triển khai dịch vụ trên 8 tỉnh thành sau: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Bắc Giang, TP Hồ Chí Minh.

Việc đăng ký vay tiền tại F88 thực hiện đơn giản tương tự như bạn đi mua sắm online hiện nay. Chỉ cần điền số điện thoại, lựa chọn hình thức tài sản cầm cố và khu vực bạn đang sinh sống thì sau vài bước thẩm định hồ sơ nhanh chóng từ các nhân viên F88, bạn sẽ nhận được khoản tiền nhanh chóng.

vay tiền bằng đăng ký xe máy hoặc ô tô tại f88 online

  • Bước 1: NHẤP VÀO ĐÂY (hoặc bất kỳ nút màu xanh nào trong bài) để điền thông tin đăng ký vay vốn online ở F88.
  • Bước 2: Đội ngũ F88 sẽ gọi điện tư vấn cho bạn mức lãi suất và thủ tục vay tại F88.
  • Bước 3: Nhân viên F88 sẽ đến tận nơi để thẩm định và giải ngân tại chỗ cho bạn, hoặc bạn mang tài sản ra cửa hàng F88 gần nhất để thẩm định tài sản.
  • Bước 4: Nhận tiền từ F88 trong vòng 15 phút và bạn để lại tài sản thế chấp.

Tổng đài 1800 6388 luôn sẵn sàng tư vấn tài chính miễn phí cho người vay 7 ngày trong tuần. Và đội ngũ nhân viên F88 đều là nhân viên nữ thân thiện luôn tận tâm phục vụ các bạn.

5. Phí và lãi suất vay trên F88

Nếu bạn từng bước vào cửa hàng cầm đồ truyền thống bất kỳ, bạn sẽ thấy rằng lãi suất cầm đồ vào khoảng 3k –  4k/triệu/ngày. Từ đó lãi suất cho vay nếu tính theo năm sẽ là >108%/năm.

Chúng ta có thể thấy lãi suất cầm đồ truyền thống là quá cao với mức lãi suất “cắt cổ”. Tuy nhiên vì cần tiền gấp nên hầu hết mọi người đã đến đây rồi cũng sẽ chấp thuận vay.

Vậy lãi suất khi vay tiền tại F88 là bao nhiêu?

Lãi suất vay tiền bằng thế chấp tại F88 là 1,1%/tháng. Tính theo năm là 13,2%/năm. Như vậy, mức lãi suất cạnh tranh hơn rất nhiều so với các cửa hiệu cầm đồ khác trên toàn quốc.

Nếu so sánh với ngân hàng, mức lãi xuất này chỉ cao hơn một chút, ví dụ như lãi suất cho vay của ngân hàng VCB là từ 7,5%/năm. Lãi suất cho vay của ngân hàng Sacombank là khoảng 7-8%/năm đầu.

Như vậy, lãi suất cầm đồ tại F88 là không cao và hoàn toàn hợp pháp. Mong là thông tin này đã mang đến cho bạn đọc góc nhìn khác về hệ thống cửa hàng cầm đồ của F88.

6. Ưu điểm và nhược điểm của F88

Vay tiền bên F88 có một số ưu điểm và nhược điểm như sau:

– Ưu điểm:

  • Tin cậy: F88 sở hữu hệ thống cửa hàng cầm đồ trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng cao. 100% cửa hàng của F88 có đăng ký kinh doanh, chứng nhận phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự, thủ tục cho vay rõ ràng mang lại sự tin cậy cho khách hàng. F88 cung cấp dịch vụ bảo quản tài sản tốt nhất: Toàn bộ tài sản khi cầm đồ tại F88 được niêm phong và cam kết bồi thường 100% giá trị nếu xảy ra cháy, nổ.
  • Nhanh chóng: F88 cung cấp dịch vụ cho vay thế chấp với thủ tục cho vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tài sản được định giá sát với giá thị trường.
  • Thân thiện: Tổng đài 1800 6388 luôn sẵn sàng tư vấn tài chính miễn phí cho quý khách hàng 7 ngày trong tuần. Đội ngũ nhân viên F88 được đào tạo bài bản, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn tận tâm phục vụ. Đặc biệt, các cửa hàng của F88 đều có nhân viên nữ, tạo cảm giác thân thiện cho quý khách hàng.

– Nhược điểm:

Tôi nghĩ có lẽ nhược điểm lớn nhất của F88 là không hỗ trợ hình thức vay tiền tín chấp. Bởi ngày nay rất nhiều người ưa chuộng hình thức vay tiền không thế chấp là trên hết.

Một số hình thức vay tín chấp được quan tâm nhất như là:

Tuy vậy, khi bạn muốn vay tín chấp, bạn lại có vô vàn giải pháp thay thế uy tín khác chứ đâu nhất thiết phải vay ở F88.

>> Tham khảo thêm: Vay tiền online: 10 kênh vay nhanh nhất nhận tiền trong ngày.

7. Có nên vay qua F88

Nếu bạn đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã nắm tương đối đầy đủ về hệ thống vay tiền F88. Và chúng ta có thể rút ra một vài cân nhắc như sau:

  • Nếu bạn có thu nhập ổn định, lịch sử tín dụng tốt thì nên vay tiền tại ngân hàng vì lãi suất cho vay sẽ thấp hơn. Hơn nữa, ngân hàng cũng là địa chỉ uy tín để giảm thiểu các rủi ro trong quá trình vay vốn.
  • Nếu bạn ko đủ điều kiện vay tại ngân hàng hãy tìm đến các công ty tài chính. Dù lãi suất cho vay cao hơn so với ngân hàng nhưng đây cũng là những địa chỉ uy tín hỗ trợ bạn trong lúc khó khăn.
  • Nếu bạn không còn sự lựa chọn nào mà đang cần gấp một khoản tiền thì cầm đồ tại F88 sẽ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Ngoài ra, ở F88 còn có một số điểm hay mà nhiều ngân hàng chưa chắc đã có:

  • Có tiền chỉ trong 15 phút ( tài sản nhỏ)
  • Không thời hạn vay tối thiểu
  • Chấp nhận nợ xấu
  • Giao dịch tận nơi
  • Không phí bôi trơn
  • Không cần cung cấp bảng lương, sổ hộ khẩu, hóa đơn điện nước…

Dù bạn lựa chọn vay tiền tại địa chỉ nào cũng nên tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo khả năng trả nợ cho đơn vị cho vay. Vì nếu bạn không trả nợ đúng hạn có thể được liệt kê vào danh sách nợ xấu và rất khó có thể vay vốn tại bất kỳ tổ chức nào trong tương lai.

Bởi vậy có nên vay tiền chỗ F88 hay không thì còn tùy thuộc hoàn toàn vào quyết định của bạn nữa thôi. Nếu không thích F88, thì vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác dành cho bạn.

8. Vài câu hỏi khác về F88

Trợ lý tài chính tổng hợp lại một số câu hỏi khác thường gặp nhất khi nói về F88 tại đây để bạn dễ tìm nhất. Nhấp vào câu hỏi để xem câu trả lời:

1 - Quy trình bảo quản tài sản thế chấp tại F88?
Nếu đã từng đi vay cầm đồ, chắc chắn nỗi lo nhất của bạn không phải là không trả được khoản vay. Mà lo lắng tài sản cầm cố của mình bị thay đổi không còn được như nguyên trạng. Cùng với mức lãi suất cạnh tranh, F88 với cam kết bảo quản toàn bộ tài sản. Toàn bộ tài sản khi cầm đồ tại tây được niêm phong đối với tài sản nhỏ và cam kết bồi thường 100% giá trị nếu xảy ra cháy, nổ như ô tô xe máy.
2 - Ai có thể sử dụng dịch vụ của F88?
F88 phục vụ tất cả các khách hàng trên 18 tuổi và có tài sản hợp pháp để thế chấp đảm bảo cho khoản vay của mình.
3 - Mất bao lâu để nhận được khoản tiền vay?
15 phút đối với tài sản là Xe máy, điện thoại, máy tính, đồng hồ, trang sức… Và 30 phút đối với tài sản là Ô tô.
4 - Có thể thanh toán trước hạn được không?
Với các khoản vay thông thường khách hàng có thể thanh toán trước hạn vào bất kỳ thời điểm nào mà không bị tính phí thanh toán trước hạn. Các khoản vay đặc thù như Ô tô sẽ có tối thiểu là 10 ngày.
5 - Nếu muốn được tư vấn trực tiếp thì liên hệ thế nào ?
Bạn có thể gọi tổng đài hỗ trợ miễn phí cước: 1800.6388 để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.
Review
[Review+HD] Có nên vay tiền F88 (thế chấp cầm cố) online KO?

Vay tiền F88 là gì? ✅ Hệ thống cầm đồ F88 là ai và có nên vay tiền mặt nhanh thế chấp cầm cố F88 KO? ✅ Cần chuẩn bị gì và thủ tục đăng ký vay ra sao? LÃI SUẤT?

Product SKU: VAYF88

Product Brand: F88

Product Currency: VND

Product Price: 30000000

Price Valid Until: 2022-02-02

Product In-Stock: https://schema.org/OutOfStock

Editor's Rating:
5

Tạm kết

Tôi nghĩ là bài này mình cũng đã phân tích khá chi tiết và đầy đủ hết về hệ thống cầm đồ toàn quốc F88 rồi đấy.

Tóm lại thì thủ tục vay tiền mặt F88 khá đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi. Hy vọng rằng với hình thức vay tiền bằng thế chấp tại F88 sẽ giải quyết bớt phần nào những khó khăn mà bạn gặp phải trong cuộc sống.

Bạn đã từng vay thế chấp F88 chưa? Cảm nhận của bạn thế nào về dịch vụ này, cùng chia sẻ với mọi người nhé.

Sau khi bạn đăng ký thì nhớ bình luận báo cho tôi, bạn sẽ được ưu tiên hỗ trợ sớm nhất.

Cảm ơn bạn, chúc bạn đký vay F88 thành công!

>> Xem thêm: 11+ Cách Vay Tiền Nhanh Tốt Nhất 2019 >> Lưu ý?

— Trợ lý tài chính Anba —

Nhận thông báo bình luận
Thông báo qua email khi có:
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments